CHIA SẺ

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

MUA GIỐNG NHÃN XUỒNG CƠM VÀNG Ở ĐÂU?

Trong vài năm trở lại đây Bà con nhà vườn trồng Nhãn làm giàu thường rỉ tai nhau về một Giống Nhãn Nội Địa có tên là Nhãn Xuồng Cơm Vàng. Giống Nhãn này được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP trên diện rộng ở vùng đất Vũng Tàu và hiện đã được nhân giống và trồng được trên khắp cả nước.



Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng

Vì thế, Bà con nhà vườn muốn trồng Nhãn Xuồng Cơm Vàng sẽ không quá khó khăn để mua Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng.

Mua Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng ở miền Bắc

Ở Miền Bắc Bà con có thể liên hệ với các trung tâm cây giống của địa phương để được mua Cây Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng. Ngoài ra, Bà con có thể liên hệ với trung tâm cây giống của trường Đại học Nông nghiệp ở Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Đây là trung tâm cây giống lớn nhất toàn Miền Bắc chuyên cung cấp cây giống các loại và có tư vấn về cách trồng cây cho năng suất.


Mua Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng ở miền Bắc

Bên cạnh những trung tâm cây giống của nhà nước thì Bà con còn có thể tìm mua Cây Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng từ các trại giống tư nhân. Tuy nhiên, Bà con lưu ý cần lựa chọn những trái giống uy tín, cam kết về chất lượng giống, tránh mua giống từ những cơ sở nhỏ lẻ, bán rong.

Mua Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng ở miền Nam

Ở Miền Nam, Bà con cũng không quá khó khăn để mua được Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng “ Chuẩn”. Bà con chỉ cần tìm kiếm trên mạng là có hàng trăm những gợi ý về những trung tâm, trại giống có Bán Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng.


Mua Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng ở miền Nam

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ở Bình Phước là địa chỉ cung cấp cây giống nói chung, Cây Nhãn Xuồng Cơm Vàng nói riêng được Bà con nhà vườn khắp nơi biết đến. Vườn ươm cam kết cung cấp Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng thuần giống, kích thước và số lượng theo yêu cầu, giá hợp lý.

Một cách khác để bà con có thể mua được Cây Giống Nhãn Xuồng Cơm Vàng đó là đến trực tiếp tại các nhà vườn ở Vũng Tàu để mua cây giống. Tại đây, các nhà vườn ngoài việc trồng Nhãn thì Bà con cũng tìm cách nhân giống để bán nhằm tăng thêm thu nhập.